Tính năng mới Nhập liệu tiện lợi với các tiện ích cải tiến ghim cột,...

Nhập liệu tiện lợi với các tiện ích cải tiến ghim cột, tùy chỉnh giao diện nhập liệu và một số tiện ích nhập liệu khác

5

Chứng từ kế toán thường bao gồm nhiều thông tin, để hạch toán thì kế toán phải nhập liệu toàn bộ thông tin lần lượt theo thứ tự trên bộ chứng từ gốc. Các phiên bản trước, trong quá trình nhập liệu thì anh/chị kế toán hay gặp phải một số vấn đề như

  • Nội dung chứng từ dài vượt quá ô nhập liệu nên anh/chị kế toán không thể xem hết nội dung đang nhập để kiểm tra. Kế toán muốn sửa lại diễn giải nhưng không dùng chuột trỏ nhanh vào vị trí cần sửa được, mà phải dùng phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển rất bất tiện.
  • Trên màn hình nhập liệu nhiều cột, kế toán muốn khi kéo thanh cuộn sang các cột phía sau, thì phải cố định lại một số cột để kiểm tra nhập đúng hàng chưa, thường thì chỉ cần ghim cột Diễn giải và Số tiền, tuy nhiên khi ghim 2 cột này thì tất cả các cột phía trước cũng ghim lại, dẫn tới không nhìn được nhiều cột phía sau nữa.

Thấu hiểu các vấn đề trên, MISA Bamboo Online bổ sung các tiện ích như: tự động mở rộng ô nhập liệu, tùy chỉnh giao diện nhập liệu, ngoài ra còn hỗ trợ thêm nhập liệu bằng giọng nói và kiểm tra lỗi chính tả, giúp kế toán có trải nghiệm tốt nhất khi nhập liệu.

Kính mời anh/chị đón xem video sau đây.